Solskjaer bị sa thải, Bruno đăng đàn viết lời tri ân

06:38 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes đã đăng tải một đoạn tâm thư ngắn với nội dung chính tri ân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức rời khỏi chiếc ghế nóng tại Manchester United sau chuỗi trận đáng thất vọng. Quỷ Đỏ thua trắng 0-1 trước Aston Villa, 0-5 trước Liverpool và 0-2 trước Manchester City trên sân nhà. Và gần nhất là thất bại bạc nhược 1-4 trước Watford.

Dù đã rất kiên nhẫn nhưng BLĐ Man Utd đã đưa ra quyết định sa thải Solsa và hướng đến những điều tích cực sẽ đến trong tương lai. Trước sự việc này, các cầu thủ cũng bày tỏ sự tiếc nuối và họ không quên gửi những lời tri ân đến ông thầy người Na Uy.

Solskjaer bị sa thải, Bruno đăng đàn viết lời tri ân - Bóng Đá

Bruno Fernandes bày tỏ sự biết ơn với lòng tin của HLV Solskjaer dành cho anh tại Man Utd.

Mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng tải một tâm thư ngắn với nội dung hướng về Solskjaer: "Nhìn lại tất cả những điều trong quá khứ, một lời cảm ơn sẽ không bao giờ là đủ. Tôi rất biết ơn vì ông đã tin tưởng và đã cho tôi cơ hội khoác lên mình chiếc áo của câu lạc bộ này."

Bruno đến Old Trafford từ Sporting CP vào tháng Giêng 2020 và trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất dưới triều đại của Solsa. Hiện tại anh vẫn là nhân tố mang vai trò nhạc trưởng trong lối chơi chung của Man Utd. Anh đã ghi được 44 bàn sau 97 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Solskjaer nói về tương lai của Paul Pogba 

 
Đăng Huy | 05:40 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục