SỐC: Xe bus phát nổ, trận Dortmund - Monaco bị hủy

01:44 Thứ tư 12/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMột thiết bị nổ đã được kích hoạt ngay cạnh xe bus chở các cầu thủ Dortmund khiến Marc Bartra bị thương, đồng thời trận tứ kết trên sân Signal Iduna Park cũng bị hoãn.

Cụ thể, giới chức trách địa phương xác nhận: "Trong hành trình đi đến địa điểm tổ chức trận tứ kết Champions League giữa Dortmund và AS Monaco, một vụ nổ đã xảy ra ngay cạnh xe bus chở cầu thủ Dortmund.

Theo tìm hiểu, những ô cửa kính của xe bus đã bị vỡ (hoàn toàn hoặc một phần) và có một người bị thương. Chúng tôi vẫn chưa thể biết được vụ nổ đó đến từ đâu và cần phải tiến hành điều tra."

Nóng: Xe bus phát nổ, trận Dortmund - Monaco bị hủy - Bóng Đá

 Xe bus Dortmund bị tấn công chăng?

Tờ Daily Mail đưa tin, cầu thủ bị ảnh hưởng nặng nề nhất chính là Marc Bartra. Ngay lập tức, cựu ngôi sao của Barcelona đã được chuyển thẳng đến bệnh viện. Có khả năng Bartra bị các mảnh vụn của kính cắt vào da thịt.

Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường gần SVĐ Signal Idunal Park để điều tra vụ việc. Nguồn tin trên cũng khẳng định, đây có thể là một vụ tấn công có chủ đích. Trong khi đó, trận đấu giữa Dortmund và AS Monaco trong khuôn khổ lượt đi tứ kết UEFA Champions League cũng đã bị hoãn.

Video hình ảnh chiếc xe bus của Dortmund:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:31 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục