Sốc! Willian nghiêm túc muốn trở thành đại diện của sao Chelsea

10:54 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnSao trẻ Callum Hudson-Odoi dường như không muốn gắn bó với đội bóng phía tây London khi anh cảm thấy tương lai của mình tại đây không chắc chắn.

Willian tin rằng Callum Hudson-Odoi sẽ trở thành 'một trong những cầu thủ xuất sắc nhất' trong vài mùa giải tới và thậm chí còn nói với cầu thủ trẻ này rằng anh muốn trở thành người đại diện cho tiền vệ 18 tuổi. Tiền đạo người Brazil cũng hy vọng Hudson-Odoi sẽ ở lại Chelsea.

Sốc! Willian muốn trở thành đại diện của sao Chelsea - Bóng Đá

 Hudson-Odoi đang chơi tốt tại Chelsea nhưng anh chán nản về tương lai của mình.

"Tất nhiên", Willian trả lời, khi được hỏi liệu Chelsea có cần giữ lại Hudson-Odoi không. "Chúng tôi biết cậu ấy có chất lượng tuyệt vời. Tôi nghĩ Hudson-Odoi cần thời gian để học hỏi kình nghiệm. Tôi cũng đã nói với HUdson-Odoi rằng tôi sẽ là đại diện của anh ấy trong tương lai".

"Cậu ấy có tiềm năng, có tài năng, có mọi thứ để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong tương lai. Bây giờ là sớm để nói điều đó, nhưng có lẽ trong năm năm chúng ta có thể thấy nó thành hiện thực. Dù vậy, đôi khi rất khó khăn để thành công vì bạn có thể muốn đốt cháy giai đoạn".

"Bạn muốn lấy bóng, muốn lừa bóng, muốn sút, muốn chạy, muốn mọi thứ càng nhiều càng tốt để thể hiện chất lượng của mình, để thể hiện mọi thứ. Đôi khi bạn phạm sai lầm trong đó nhưng bạn sẽ có thời gian để học hỏi. Hudson-Odoi chỉ mới 18 tuổi và tôi nghĩ cậu ấy sở hữu điều đó".

Mới đây, cầu thủ sinh năm 2000 đã toả sáng rực rỡ ở trận đấu với PAOK tại Europa League khi ghi một bàn thắng và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho một đội bóng anh kể từ mùa giải 2009/10 cho đến nay (thời điểm UEFA Cup được đổi tên như hiện tại).

Vũ Quang Toản | 09:40 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục