SỐC: Wenger sẵn sàng bán Wilshere

10:37 Thứ sáu 25/08/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Jack Wilshere ngày càng trở nên mờ mịt sau phát biểu mới đây của ông Arsene Wenger.

Cụ thể, tờ The Guardian dẫn lời của HLV người Pháp như sau: "Tôi luôn ủng hộ Jack từ năm cậu ấy 16 tuổi. Bạn có thể thấy cậu ấy tài năng như thế nào trên sân cỏ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cái cậu ấy cần là ra sân thi đấu. Arsenal vẫn rộng cửa chào đón anh ấy, nhưng tôi không chắc Wilshere đang nghĩ gì. Nếu anh ấy muốn ở lại, chúng tôi sẽ cùng ngồi vào bàn đàm phán."

SỐC: Ông Wenger sẵn sàng bán Wilshere - Bóng Đá

 Wilshere liệu có còn gắn bó với Pháo thủ?

Tưởng chừng ngày Wilshere trở lại thi đấu cho đội một đã gần kề thì cách đây không lâu, anh đã dính một thẻ đỏ khá vô duyên trong trận đấu với U23 Man City. Trước báo giới, Giáo sư tỏ ra thông cảm với cậu học trò cưng. Ông nói: "Cậu ấy không nên phản ứng như vậy. Tuy nhiên, tôi có thể hiểu với một người vừa mới trở lại sau chấn thương, lại liên tục dính những pha tắc bóng ác ý như thế sẽ khiến họ bị ức chế." 

Hiện tại, giao kèo giữa Wilshere và Arsenal còn thời hạn đến tháng 6 năm sau. Như vậy, nếu không muốn mất trắng tiền vệ này, Pháo thủ buộc phải anh ngay trong mùa Hè này. Được biết, Sampdoria và West Ham là hai đội bóng theo đuổi Wilshere sát sao nhất từ khi anh trở lại sau chấn thương. 

Những pha đi bóng kinh điển của Wilshere trước Barca:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 10:35 25/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục