Sốc với ứng viên thay Brendan Rodgers ở Liverpool

12:59 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sky Sports gây sốc khi đưa tin Liverpool muốn đưa người cũ của Chelsea về sân Anfield để thay HLV Brendan Rodgers, vừa bị sa thải vào hôm qua.

Roberto Di Matteo trở thành cái tên được Liverpool nhắm tới.Ảnh: Internet.

Theo đó, Roberto Di Matteo trở thành cái tên được Liverpool nhắm tới. Trong quá khứ, Roberto Di Matteo từng dẫn dắt West Brom và Chelsea giành chức vô địch Champions League mùa 2011-12 và cúp FA cùng năm. Sau đó, ông sang Đức cầm quân Schalke.

Thông tin do Sky Sports đăng tải hoàn toàn trái ngược với những gì báo chí đăng tải trong 24 giờ qua khi Jurgen Klopp mới thật sự được nhắm tới. Có tin đồn chiến lược gia người Đức đã ký hợp đồng 3 năm với Liverpool.

Phản ứng từ dư luận cho thấy họ không tin Roberto di Matteo trở thành HLV của Liverpool. Tuy nhiên, cũng có quan điểm chỉ ra động thái dùng nhà cầm quân 45 tuổi hoàn toàn thích hợp với đội chủ sân Anfield. Số là Jurgen Klopp tuyên bố muốn nghỉ ngơi 1 năm sau khi rời Dortmund vào cuối mùa 2014-15, do đó không chừng Di Matteo sẽ trở thành HLV tạm quyền của Liverpool trước khi Jurgen Klopp trở lại ghế công việc HLV.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục