Sốc với mức lương Jesse Lingard được hưởng tại Newcastle

17:23 Thứ năm 09/12/2021

TinTheThao.com.vn'Gã nhà giàu mới nổi' của Premier League sẵn sàng chào mời ngôi sao người Anh bằng một mức thù lao khổng lồ.

Vào đêm qua, Jesse Lingard đã có một màn trình diễn khá mờ nhạt dù được HLV Ralf Rangnick bố trí ra sân ngay từ đầu. Không tận dụng được cơ hội này, khả năng cao Lingard sẽ sớm nói lời chia tay với Manchester United, trong bối cảnh họ còn sở hữu nhiều tiền vệ công chất lượng khác trong đội hình.

Theo tiết lộ đến từ Ian McGarry, thực tế thì Lingard không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Man Utd, và anh cũng đã từ chối đàm phán với PCT Ed Woodward về vấn đề này. Đáng chú ý, 'đại gia' mới nổi của Premier League là Newcastle United sẽ sẵn sàng bỏ ra một mức thù lao khổng lồ để chiêu mộ Lingard. 

Lingard set for £10m West Ham move in January - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Lingard? 

Trao đổi thông qua chương trình podcast The Transfer Window, ký giả người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi HITC):

“Thật thú vị khi bạn đề cập đến Jesse Lingard. Cậu ấy đã từ chối lời đề nghị của Ed Woodward để bàn về việc gia hạn hợp đồng."

"Theo sự hiểu biết của chúng tôi thì Lingard, người bước sang tuổi 29 vào tuần tới, rất có thể sẽ nhận được một món quà sinh nhật tuyệt vời từ những người chủ mới của Newcastle. Họ sẵn sàng trả cho cậu ấy 200.000 bảng mỗi tuần để thực hiện thương vụ này."

"Newcastle có thể bỏ ra một khoản phí trên danh nghĩa, hoặc nếu đợi đến mùa Hè năm sau thì sẽ không có phí gì cả.”

Solskjaer khen ngợi Lingard 

 
Huỳnh Phong | 16:53 09/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục