SỐC với lí do Martial chưa kí hợp đồng với Man Utd

13:58 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnDù không quá quan trọng với đội hình Man Utd hiện tại, Anthony Martial vẫn được đề nghị một bản hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn.

Phải thừa nhận Martial là một trong những cầu thủ giỏi tạo đột biến nhất đội hình Man Utd, nhưng phong độ và thái độ của anh luôn là một vấn đề lớn mà HLV Jose Mourinho không thể giải quyết được. Trong chuyến du đấu mùa Hè 2018 hay trận đấu với Brighton cách đây chưa lâu, Martial khi được sử dụng lại có màn trình diễn nhạt nhòa.

SỐC với lí do Martial chưa kí hợp đồng với Man Utd - Bóng Đá

 Martial đang chờ HLV Mourinho bay ghế.

Martial dường như không hợp với triết lý bóng đá của Mourinho. Bởi vậy, Người đặc biệt đã ngỏ ý bán anh từ mùa Hè, nhưng phó chủ tịch Ed Woodward lại kiên quyết giữ Martial ở lại, bởi ông xem anh là tương lai của đội bóng. Một bản hợp đồng mới đã được đưa ra. Theo đó, nếu kí vào, cây săn bàn 23 tuổi sẽ ở lại Man Utd đến năm 2024, kèm theo đó là mức lương có thể lên đến 9-10 triệu bảng/năm.

Lời đề nghị đó thật sự hậu hĩnh. Tuy nhiên, Martial lại từ chối, hay chính xác hơn là trì hoãn việc kí vào. Lí do là ngôi sao người Pháp đang chờ HLV Jose Mourinho bị sa thải. Khi đó, anh mới cam kết gắn bó lâu dài cùng Quỷ đỏ.

Vào lúc này, HLV Mourinho đang gặp rất nhiều áp lực ở sân Old Trafford. Không chỉ có Martial, mà đồng hương của anh, Paul Pogba cũng đang có vấn đề với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tài năng đặc biệt của Anthony Martial:

Minh Tuấn | 12:18 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục