SỐC: "Vồ hụt" Pogba, Barca nhắm đến cái tên ít ai ngờ tới

14:13 Thứ bảy 25/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCLB Barcelona bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kevin Kampl của RB Leipzig.

Hàng tiền vệ của Blaugrana đã có nhiều sự xáo trộn trong phiên chợ Hè vừa qua. Barcelona đã phải nói lời chia tay với Paulinho và Andres Iniesta. Cả hai cái tên nói trên đều chuyển sang khoác áo hai đội bóng châu Á đó là Guangzhou Evergrande và Vissel Kobe.

Trong khi đó, đội bóng xứ Catalunya cũng có những sự thay thế chất lượng khi chiêu mộ thành công Arthur Melo và Arturo Vidal. Đáng chú ý, đương kim vô địch La Liga bày tỏ sự quyết tâm trong thương vụ Paul Pogba. Tuy nhiên, Manchester United tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân ngôi sao của mình.

Theo Don Balon, Barcelona đã nhắm đến cái tên ít ai ngờ tới khi "vồ hụt" cầu thủ người Pháp. Đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch chiêu mộ Kevin Kampl, tiền vệ đang thi đấu tại Bundesliga trong màu áo RB Leipzig. 

kevin kamp, barca, pogba - Bóng Đá

 Kevin Kampl bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Barcelona.

Chủ tịch Josep Bartomeu, tuyển thủ Slovenia đang là cái tên phù hợp nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phương án "chữa cháy" của gã khổng lồ xứ Catalunya. Trước đó, Barcelona đã thất bại trong việc chiêu mộ Adrien Rabiot của PSG.

Kevin Kampl không còn là cái tên xa lạ khi đã kinh qua nhiều đội bóng tại Bundesliga. Cầu thủ 27 tuổi từng có khoảng thời gian khoác áo Bayer Leverkusen và Borussia Dortmund trước khi chuyển sang RB Leipzig. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1990 đã có 22 lần ra sân cho đội chủ sân Red Bull Arena.

Kha Võ | 13:30 25/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục