SỐC: Van Gaal chỉ ra cái tên M.U "không đủ khỏe mạnh" với NHA

07:53 Thứ tư 27/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ công khai công kích một học trò cũ thời làm việc tại thành Manchester.

Trong chiến tích đăng quang Premier League 2012/13 của Manchester United, Robin Van Persie là cây săn bàn chủ lực. Bản hợp đồng chấn động từ Arsenal ghi đến 26 bàn, giúp Quỷ Đỏ vô địch xứ Sương Mù lần thứ 20 trong lịch sử.

Ở mùa giải tiếp theo dưới thời HLV David Moyes, bất chấp United sa sút khi chỉ xếp thứ 7, Van Persie vẫn cán mốc 18 bàn thắng. 

Khi HLV đồng hương Louis Van Gaal tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Old Trafford, từng có thông tin nhà cầm quân Hà Lan sẽ chọn Van Persie làm đội trưởng Quỷ Đỏ. Tuy nhiên sau cùng, Van Gaal quyết định trao băng thủ quân cho Wayne Rooney.

Van Persie trải qua chiến dịch 2014/15 không thành công với chỉ 10 bàn thắng và đó cũng là mùa cuối cùng của anh tại thành Manchester.

Van Gaal:

 Bộ đôi Hà Lan từng làm việc tại United.

Trong bài phỏng vấn mới đây với BBC, trả lời câu hỏi vì sao phong cách bóng đá áp dụng tại United bị đánh giá là "nhàm chán", Van Gaal cho rằng Van Persie là 1 trong các nguyên nhân.

"Điều đó không đúng." Van Gaal phân tích. "Bạn nói nó nhàm chán, vì sao lại vậy? Có thể đó là cách tấn công nhàm chán nhưng là vì đối thủ dựng xe bus đổ bê tông."

"Để đối phó, bạn phải chơi với nhịp độ cao. Là khó khăn khi bạn nhìn vào các cầu thủ chúng tôi có.

Rooney nên đảm nhận vai trò số 10 nhưng Van Persie lại không đủ khỏe mạnh với giải đấu như Premier League."

Phụng Sồ | 07:00 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục