Sốc: Van Dijk có thể sẽ khiến Liverpool "khóc hận"

20:18 Thứ sáu 29/03/2019

TinTheThao.com.vnTrái với nhận định của nhiều người, Paul Merson đã chỉ ra lý do vì sao Liverpool nên lo lắng về Virgil Van Dijk.

Trong mùa giải thứ 2 đầu quân cho Liverpool, Virgil van Dijk đang nổi lên trở thành ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Cầu Thủ Xuất Sắc nhất Premier League mùa giải năm nay.

Đây là điều chẳng khiến nhiều người bất ngờ, khi Van Dijk đang được đánh giá là một trong số những trung vệ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại nhờ sự tỉnh táo và khả năng bao quát hàng thủ. Tính đến thời điểm này, ngôi sao người Hà Lan chỉ mới mắc một sai lầm duy nhất dẫn đến bàn thua của Liverpool và gần như không một cầu thủ nào tại châu Âu từng thành công trong việc vượt qua mặt anh.

Sốc: Van Dijk chính là điểm yếu của Liverpool - Bóng Đá

 Quá tin tưởng vào Van Dijk có thể khiến Liverpool phải trả giá.

Tuy nhiên vẫn còn những chuyên gia không đánh giá cao tài năng của Van Dijk, như Paul Merson vừa chia sẻ: “Có lẽ thật khó tin nhưng Van Dijk là một cầu thủ không phải ở đẳng cấp hàng đầu thế giới như khi bị Serge Gnabry hành hạ như vậy."

"Thế nên các Kopites nên lo lắng bởi sắp tới đây sẽ hẳn là Kane. Cậu ấy là mẫu cầu thủ bất luận chơi tệ đến đâu thì vẫn sẽ biết cách ghi bàn. Đơn cử như trận thắng Montenegro vậy, đội tuyển Anh như thể chơi với 10 người cho đến khi Kane gia tăng tỷ số.”

"Van Dijk có thể dễ dàng phong tỏa và bỏ túi Kane trong suốt 89 phút nhưng rồi chỉ cần một khoảng khắc nhỏ nhoi hiếm hoi thôi, Kane sẽ làm nên sự khác biệt và khiến Van Dijk ôm hận.”

Video tài năng của Van Dijk:

Kỳ Anh | 19:40 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục