SỐC! Uruguay thua trận, Nunez lên khán đài đánh nhau với CĐV

14:34 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnBị nhiều CĐV Colombia khiêu khích sau trận thua của Uruguay, tiền đạo Darwin Nunez đã lao thẳng lên khán đài để giải quyết mâu thuẫn.

Sáng nay, hành trình của tuyển Uruguay tại Copa America 2024 đã chính thức khép lại sau thất bại 0-1 trước Colombia. 

Bàn thắng duy nhất được ghi do công tiền vệ Jefferson Lerma ở phút 39 đã giúp đoàn quân Nestor Lorenzo bước đến trận chung kết đụng độ tuyển Argentina vào sáng thứ 2, ngày 15/7 tới. 

Về phần Uruguay, đây là trận thua đầy cay đắng với thầy trò Marcelo Bielsa bởi dù bị dẫn trước nhưng trong toàn bộ hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng áo trắng có lợi thế chơi hơn người sau khi hậu vệ Daniel Munoz bên phía đối thủ bị trọng tài truất quyền thi đấu cuối hiệp 1. 

Trong đó tiền đạo Nunez là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất bên phía Uruguay khi suốt 90 phút, ngôi sao hiện thuộc biên chế Liverpool tung 4 cú dứt điểm nhưng không lần nào đưa bóng đi trúng đích.

Không chỉ khiến nhiều người lắc đầu vì màn trình diễn trên sân, Nunez còn để lại khoảnh khắc xấu xí sau trận khi cầu thủ 25 tuổi đã lao lên khu vực khán đài của CĐV Colombia gây nên 1 cuộc ẩu đả nghiêm trọng.

Nunez đánh nhau với CĐV Colombia.

Bên cạnh Nunez, trung vệ Ronald Araujo cũng tham gia gây chiến trực tiếp với người hâm mộ Colombia. Nhân viên an ninh sau đó đã phải rất vất vả để làm dịu tình hình. 

Thậm chí Nunez được trông thấy đã lĩnh trọn 1 cú đấm trong 1 đoạn video quay lại khoảnh khắc hỗn loạn trên. 

Theo giải thích từ thủ quân tuyển Uruguay, Jose Maria Gimenez, sở dĩ Nunez có hành động mất kiểm soát như vậy đến từ việc gia đình tiền đạo sinh năm 1999 đã bị nhiều CĐV Colombia xúc phạm, mạt sát xuyên suốt trận đấu.

Nhiều khả năng vì hành vi bạo lực trên, Nunez sẽ bị LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) phạt nặng thời gian tới.

Nguyễn Việt Tùng | 14:34 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục