Sốc: Trọng tài bị ép bắt có lợi cho Real ở El Clasico

13:07 Thứ năm 22/10/2015

Làng thể thao Tây Ban Nha đang rúng động trước thông tin tổ trọng tài ở trận El Clasico vào ngày 22/11 tới bị ép bắt có lợi cho Real Madrid.

Nhật báo thể thao có trụ sở ở thành phố Barcelona, L'Esportiu khẳng định hiện cảnh sát đang mở một cuộc điều tra nhằm sáng tỏ vụ, các trọng tài bị gây áp lực bắt có lợi cho Real Madrid ở trận El Clasico đầu tiên mùa 2015/16.

Theo L'Esportiu, vụ việc này nổ ra khi một trọng tài đã nói với đồng nghiệp của mình rằng ông ta được chỉ đạo phải thổi có lợi cho Real Madrid trong trận đấu với Barcelona vào cuối tháng 11 tới.

L'Esportiu không công bố danh tính vị vua sân cỏ nói trên vì sợ ông này có thể là đối tượng tấn công của các CĐV quá khích cũng như các bên liên quan.

Cũng theo L'Esportiu, thì thực ra một số công tố viên chống tham nhũng của thành phố Barcelona biết được những thông tin trọng tài bị ép bắt có lợi cho Real, từ ngày 19/10 vừa qua sau khi Jacinto Vicente, một luật sư chuyên về lĩnh vực thể thao công bố những bằng chứng chi tiết cho thấy một trọng tài phàn nàn vì bị gây sức ép.

Cơ quan điều tra thuộc cảnh sát Tây Ban Nha đã vào cuộc và đang tích cực điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

Tổng hợp | 09:32 22/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục