Sốc: Schalke chơi nước đôi với Wolfsburg lẫn Juventus

22:24 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phía Schalke 04 khẳng định họ sẽ chờ đợi Juventus lẫn Wolfsburg cho đến những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm nay.

Schalke 04, Juventus , Wolfsburg

Trong nhiều tháng qua, Juventus đã rất quyết tâm trong việc giành lấy chữ ký của Julian Draxler, và rồi rất nhiều nguồn tin tại Italia từng tin rằng Bà Đầm Già sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao người Đức với lời đề nghị 28 triệu euro.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Schalke bất ngờ lật kèo Juventus khi họ nhận được một lời đề nghị hấp dẫn hơn rất nhiều phía Wolfsburg, dù cho thực tế cả hai đang là những đối thủ của nhau tại giải quốc nội Bundesliga.

Mặc dù vậy trong chia sẻ mới đây trước truyền thông, giám đốc thể thao của Schalke, Horst Heldt khẳng định rằng hiện tại họ chưa đạt được bất cứ một thỏa thuận nào với Wolfsburg và cơ hội vẫn còn nguyên dành cho Juventus.

"Chưa có một cánh cửa nào được đóng lại. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục thảo luận về tương lai của Julian Draxler trong thời gian tới."

"Chúng tôi thừa nhận đã có những vấn đề phát sinh. Tuy nhiên chúng tôi cũng muốn có thêm thời gian để có thể đưa ra quyết định tốt nhất. Chúng tôi vẫn sẽ chờ đợi cho đến những phút cuối cùng."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục