SỐC! Sao Man Utd dọa giết người yêu cũ

09:28 Thứ ba 20/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên đài Record TV, Gabriela Cavallin thuật lại những lời lẽ đe dọa của ngôi sao người Brazil.

 

Ngôi sao Antony đang dính vào những rắc rối không mong muốn. Đầu tháng 6, người phụ nữ có tên Gabriela Cavallin đã tố cáo cầu thủ Man United có hành vi bạo lực với mình. Gabriela Cavallin được biết đến là bạn gái cũ của ngôi sao người Brazil.

Gabriela nộp đơn lên cảnh sát bang Sao Paulo, tố cáo Antony hành hung, cố ý gây thương tích và có lời lẽ đe dọa. Theo Gabriela, Antony đã nhiều lần 'tác động vật lý' đến mình, bao gồm vụ việc diễn ra ở hộp đêm tại Sao Paulo vào tháng 7 năm 2022; những lần khác diễn ra tại Anh Quốc.

Woman accusing Manchester United winger Antony of domestic abuse speaks out on alleged death  - Bóng Đá

Gabriela tố cáo Antony. 

Người đẹp 22 tuổi tung bằng chứng những tin nhắn dọa giết của Antony vào ngày 20 tháng 5. Thời điểm đó, cầu thủ người Brazil ra sân ở chiến thắng 1-0 của Man United trước Bournemouth. 

Chia sẻ với đài Record TV của Brazil, Gabriela thuật lại lời nói của Antony: "Nếu cô không chung sống với tôi, cô sẽ không ở với bất kỳ người đàn ông nào khác. Mọi thứ sẽ kết thúc ở đây. Chúng ta sẽ chết cùng nhau, cô, tôi và con trai".

Gabriela mang thai con đầu lòng với Antony. Đáng tiếc, người đẹp đã sẩy thai. Gabriela cho rằng bản thân là nạn nhân của bạo lực gia đình. Người đẹp 22 tuổi dự kiến đến Anh Quốc nhằm theo đuổi vụ kiện Antony. 

"Tôi sẽ đi cùng với luật sư, mang theo bằng chứng cùng các biện pháp bảo vệ cần thiết. Tôi sẽ check lại camera an ninh., làm bất cứ điều gì cần thiết. Tôi sẽ đến Anh tố cáo Antony về nhũng gì hắn đã làm với mình".

Anh Nguyễn | 08:58 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục