SỐC: Sao Liverpool... rửa nhà vệ sinh ngay sau trận thắng Leicester

15:15 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sadio Mane đã có hành động ý nghĩa chỉ vài giờ sau chiến thắng của đội nhà trên sân King Power.

Cầu thủ người Senegal đã tiếp tục ghi bàn giúp nửa đỏ vùng Merseyside giành trọn vẹn 3 điểm trước "Bầy cáo" ngay trên sân khách. Đây cũng là pha lập công thứ 4 của cựu tiền đạo Southampton sau 4 trận. Phong độ ấn tượng của Sadio Mane đang đưa Liverpool bay cao tại Premier League với vị trí nhất bảng.

Đáng chú ý, cầu thủ 26 tuổi đã có hành động cực kì nhân văn ngay sau trận đấu với Leicester City. Một video trên mạng xã hội đã quay lại cảnh tiền đạo sinh năm 1992 đang... phụ rửa nhà vệ sinh tại nhà thờ Hồi giáo Al-Rahma, tọa lạc tại Mulgrave Street, Liverpool.

Sadio Mane là một trong những ngôi sao sùng đạo bậc nhất trong giới bóng đá. Bố của tiền đạo 26 tuổi là một Inam (người đứng đầu trong các buổi hành lễ tại nhà thờ). Ngôi sao của The Kop cũng từng cho biết anh luôn cầu nguyện ít nhất 5 lần trong ngày.

Sao Liverpool gây SỐC khi... rửa nhà vệ sinh sau trận Leicester City - Bóng Đá

 Sadio Mane đang có phong độ rất cao.

"Tôn giáo rất quan trọng với tôi, tôi luôn tôn trọng những quy tắc của Hồi giáo và cầu nguyện 5 lần mỗi ngày, luôn luôn như vậy. Senegal có khoảng 90% dân số là người Hồi giáo và 10% theo Cơ đốc giáo, tất cả đều sống vui vẻ hòa đồng như những người bạn", Sadio Mane chia sẻ.

Trong bối cảnh Mohamed Salah vẫn chưa tìm lại phong độ vốn có, cầu thủ sinh năm 1992 đang là đầu tàu trên hàng công của Liverpool. Với phong độ hiện tại, danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" tháng 8 tại Premier League khó lòng thoát khỏi tay Sadio Mane.

Kha Võ | 15:00 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục