SỐC! Sao Arsenal băng đầu thi đấu, Arteta bị tố 'vô nhân đạo'

14:45 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha phải đối mặt với khá nhiều áp lực sau quyết định bất ngờ về cậu học trò.

 

Bernd Leno: Arsenal là số một

Trận đấu gặp Wolves đã khép lại với tỷ số đáng thất vọng dành cho Arsenal. Bởi lẽ, Pháo thủ đã thua 1-2 trong một trận cầu hàng công thi đấu nhạt nhòa. Hai ngôi sao ghi bàn giúp đội khách giành chiến thắng là Daniel Podence cùng Pedro Neto.

Trong khi đó, Gabriel Magalhaes là cầu thủ lập công duy nhất bên phía CLB Bắc London. Dù vậy, các bàn thắng cũng không được quan tâm nhiều bằng pha va chạm cực mạnh giữa David Luiz và Raul Jimenez. Ngay sau tình huống này, các bác sỹ phải lập tức vào sân để điều trị cho cả hai.

Mikel Arteta slammed ‘inhumane’ for not subbing David Luiz after horror head injury - Bóng Đá

 Không ít fan hâm mộ phải lo lắng cho David Luiz vì tình huống này. 

Đáng nói ở chỗ, HLV Mikel Arteta vẫn tiếp tục để cho David Luiz thi đấu với một tấm băng trên đầu dù cựu sao Chelsea vừa trải qua khoảnh khắc "đáng sợ". Và trên mạng xã hội, hàng loạt fan hâm mộ đã không tiết lời chỉ trích chiến lược gia người Tây Ban Nha.

"Vâng, bên cạnh việc phòng ngự dở tệ và để Wolves vượt qua dễ dàng thì việc để Luiz tiếp tục thi đấu sau cuộc đụng độ kinh hoàng là vô nhân đạo. Đội ngũ y tế và Arteta nên cảm thấy xấu hổ", CĐV #DylanWalsh lên tiếng.

"Tôi thực sự sốc và cảm thấy ghê tởm khi Luiz vẫn tiếp tục thi đấu sau pha va chạm đó", tài khoản tên #Pippa chia sẻ thẳng thắn.

Mikel Arteta slammed ‘inhumane’ for not subbing David Luiz after horror head injury - Bóng Đá

 CĐV tỏ ra rất tức giận vì quyết định của Arteta.

"Thực tế là Arteta đã để Luiz chơi trong cả hiệp một, đồng thời chỉ rút ra cậu ấy ra khỏi sân vì cậu ấy không thể đánh đầu mà thôi", một CĐV khác bức xúc.

David Luiz đang là một trong những trung vệ sáng giá mà Arsenal đang sở hữu. Những cái tên còn lại như Pablo Mari hay William Saliba đều đang dính chấn thương hoặc chưa được HLV Mikel Arteta trao cơ hội thử sức.

Giang Nam | 13:47 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục