SỐC! Sanchez chạy nước rút thua cả Mata

19:34 Thứ tư 05/12/2018

TinTheThao.com.vnDù Alexis Sanchez vẫn đang chấn thương, nhưng tiền đạo người Chile vẫn được nhắc đến rất trước trận đại chiến của Man Utd với Arsenal tại Old Trafford.

Đó cũng là điều dễ hiểu. Bởi từ một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới, là đầu tàu của Arsenal, Sanchez bỗng nhiên sa sút trông thấy khi đến Man Utd, và trở nên vô hại trong màu áo Quỷ đỏ.

Sốc! Sanchez chạy nước rút thua cả Mata - Bóng Đá

Ở Man Utd, Sanchez chỉ là cái bóng mờ nhạt của mình so với khi còn ở Arsenal.

Sau khi cống hiến hết mình tại Arsenal, có cảm giác Sanchez như kiệt sức. Mà mẫu cầu thủ như ngôi sao người Chile khi không sung mãn sẽ rất bình thường. Theo tờ Independent, Sanchez thậm chí còn kém hơn cả Juan Mata trong bài chạy nước rút ở các buổi tập tại Man Utd. Cần nhớ rằng lâu nay, Mata chưa bao giờ được đánh giá cao ở khoản thể lực và tốc độ.

Ngày qua ngày, Sanchez càng tỏ ra lạc lỏng ở Man Utd. Khoản tiền lương cao quá mức (lên đến 500.000 bảng/tuần) cũng khiến anh trở nên xa cách với các đồng đội.

Có lẽ, đã đến lúc Sanchez nên tự giải thoát cho mình, cho cả Man Utd bằng cách nói lời chia tay Quỷ đỏ. PSG là điểm đến lí tưởng với ngôi sao Chile, để anh có thể hồi sinh mạnh mẽ.

Alexis Sanchez từng rất bùng nổ ở Arsenal:

Minh Tuấn | 19:13 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục