Sốc: Real Madrid tính loại bỏ cả Casillas và Diego Lopez

21:27 Thứ ba 01/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Iker Casillas và Diego Lopez là hai thủ môn luân phiên bắt chính cho Real Madrid mùa trước. Nhưng có thông tin cho hay, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chia tay cả hai ngay trong hè này.

Real tính cùng lúc chia tay 2 thủ môn kì cựu?

Nguồn tin nội bộ từ kênh truyền hình Antena 3 của Tây Ban Nha hé lộ, Real Madrid sẵn sàng nhận lời đề nghị cho cả 2 lão tướng trong khung gỗ và đang tìm cách thương thảo với 2 người gác đền khác là Keylor Navas và Kiko Casilla.

Navas cản phá cú đá penalty giúp Costa Rica vượt qua Hy Lạp

Keylor Navas hiện đang rất nổi khi cùng Costa Rica lập kì tích lọt vào tứ kết World Cup 2014 dù cho rơi vào bảng đấu tử thần. Navas chính là người cản phá cú sút penalty của Gekas giúp cho đội bóng Trung Mỹ vượt qua Hy Lạp tại vòng 1/16. Real Madrid cũng chả lạ lẫm gì với cái tên này vì họ hiểu rõ chất lượng Keylor Navas ra sao mỗi lần đối đầu Levante tại La Liga.

Dù vậy, sẽ không dễ cho Real Madrid vì rất nhiều đội bóng khác như Atletico Madrid, Porto, Benfica và Monaco cũng đã để ý thủ thành này. Trường hợp còn lại, Kiko Casilla vừa từ chối gia hạn với Espanyol, những nghi ngờ Casilla sẽ trở về lại mái nhà xưa Real Madrid không phải không có cơ sở.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục