SỐC: Ra mắt thảm hoạ, Quế Ngọc Hải bật khóc trong đường hầm

18:48 Chủ nhật 24/02/2019 | 6

TinTheThao.com.vnPhải nhận chiếc thẻ đỏ ngay trong ngày ra mắt CLB Viettel, Quế Ngọc Hải đã bật khóc ngay trong đường hầm.

Được xem là thương vụ đình đám bậc nhất trước thềm V-League 2019, tuyển thủ Quế Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng thủ của đội nhà. Tuy nhiên, trận đấu đầu tiên của trung vệ xứ Nghệ lại là một thảm hoạ.

Ra mắt thảm hoạ, Quế Ngọc Hải bật khóc trong đường hầm - Bóng Đá

 Ngọc Hải bật khóc trong đường hầm sau khi nhận tấm thẻ đỏ. Ảnh: Viết Định.

Đầu tiên, trung vệ số 3 đã bị phạt một chiếc thẻ vàng sau tình huống chơi xấu ở phút thứ 10. Và giọt nước tràn ly đến ở phút thứ 38 khi Hải Quế cố ý để bóng chạm tay trong vòng cấm. Không ngần ngại, trọng tài chính rút thêm 1 chiếc thẻ vàng cho cựu trung vệ SLNA và cho SHB Đà Nẵng hưởng quả đá phạt 11m.

Với chiếc thẻ vàng thứ 2, Ngọc Hải bị truất quyền thi đấu và để lại gánh nặng cho các đồng đội khi Viettel đang gặp bất lợi về điểm số (lúc đó Viettel đang thua 0-1). Và trên chấm penalty, Đỗ Merlo tận dụng tốt cơ hội, nâng tỷ số lên thành 2-0  bằng cú sút sệt vào góc trái khung thành.

Quế Ngọc Hải chuyển đến Viettel từ sau hành trình cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ở Viettel, anh được lót tay 3 tỷ/năm và 1 mức lương, thưởng thuộc hàng khủng nhất V-League.

Đăng Huy | 18:35 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục