Sốc: Quỵt tiền, Barcelona bị người nhà kiện

23:21 Thứ hai 22/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Claudio Bravo bất ngờ đâm đơn kiện Barcelona vì bị ăn chặn tiền hoa hồng chuyển nhượng của anh.

Bravo quyết khởi kiện Barca. Ảnh internet.

Claudio Bravo cập bến Barcelona từ Real Sociedad với bản hợp đồng trị giá 13 triệu euro mùa Hè năm ngoái và từ đó đã trở thành chốt chặn thay thế xứng đáng vị trí Victor Valdes để lại.

Tuy nhiên Barca đang đối mặt với nguy cơ bị mất tiền thêm cho chính thủ thành này. Theo đó, Claudio Bravo đã ủy nhiệm cho luật sư khởi kiện Barcelona.

Số là trong điều khoản ký kết rõ ràng giữa Barca và Sociedad, Bravo phải được hưởng 1,3 triệu euro, tương đương 10% phí chuyển nhượng như là khoản tiền "lót tay" cho cầu thủ.

Dù vậy, sau khi kết thúc mùa giải và đoạt cú ăn ba vĩ đại, Barcelona vẫn chưa đả động gì đến khoản tiền trên và theo tờ AS đưa tin thì Bravo đã dần mất kiên nhẫn.

Bravo được HLV Luis Enrique phân công bắt chính tại La Liga mùa giải vừa qua và chơi cực kỳ ổn định, góp công lớn vào chức vô địch của đội nhà, đồng thời đoạt luôn danh hiệu Zamora dành cho thủ môn xuất sắc nhất.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục