Sốc: Prandelli tuyên bố từ chức sau thất bại của tuyển Italia

02:29 Thứ tư 25/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Cesare Prandelli đã thông báo về quyết định từ chức sau khi tuyển Italia bị loại khỏi World Cup 2014.

Sốc: Prandelli tuyên bố từ chức sau thất bại của tuyển Italia

Thất bại 0-1 trước Uruguay đã khiến Italia bị chính đội bóng này vượt mặt giành lấy tấm vé còn lại tại bảng D (vé đầu tiên thuộc về Costa Rica) để góp mặt tại vòng 16 đội, điều chẳng ai có thể nghĩ tới khi đoàn quân của HLV Prandelli đã có một khởi đầu tuyệt với với thắng lợi 2-1 trước tuyển Anh.

Ngay sau thất bại này, HLV Prandelli cho biết ông đã quyết định từ chức khỏi cương vị thuyền tưởng của Italia, bất chấp trước thềm World Cup năm nay, ông đã đồng ý gia hạn hợp đồng với liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đến năm 2016, để có thể cùng Azzurri tiếp tục chuẩn bị cho chiến dịch EURO tại Pháp.

Đây rõ ràng đơn thuần là quyết định cá nhân của ông Prandelli, một quyết định chắc chắn sẽ khiến không ít CĐV Italia cảm thấy chạnh lòng, vì dưới thời Prandelli, Azzurri đã chơi đầy khởi sắc, thậm chí họ từng lọt tới chung kết EURO 2012, cũng như vị trí thứ 3 tại Confederations Cup hồi năm ngoái.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục