SỐC! Nhanh nhảu đoảng, Mahrez lỡ miệng tiết lộ đồng đội chia tay Man City

07:12 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnNgoài Silva, ngôi sao Algeria còn vô tình hé mở cái tên thứ hai có ý định rời City vào cuối mùa.

Cuối mùa này, David Silva sẽ rời Manchester City, khép lại 9 năm gắn bó với đại diện Tây Bắc nước Anh. Trước thềm chiến dịch 2019/20, nhạc trưởng trụ cột tại Citizens trong gần 1 thập kỷ qua đã công bố quyết định của mình.

Ngoài Silva, nhiều khả năng nửa xanh Manchester còn phải chia tay thêm 1 công thần khác, theo tiết lộ bất ngờ từ Riyad Mahrez.

Trong chương trình đố vui Giáng sinh với Sky Sports, Mahrez cùng với đồng đội Benjamin Mendy được yêu cầu kể tên cầu thủ đã hé mở 2019/20 là mùa giải cuối cùng tại City.

Ngôi sao người Algeria nhanh nhảu giành quyền trả lời trước Mendy, nhưng lại lỡ lời: "David và Fernandinho"

Mahrez accidentally reveals Fernandinho will be leaving Manchester City at season's end - Bóng Đá

 Fernandinho đã nói 

Năm nay là năm thứ 6 Fernandinho chơi bóng trong màu áo City. Là trụ cột tuyến giữa của nửa xanh thành Manchester, tiền vệ Brazil còn đảm nhận tốt cả vai trò trung vệ.

Hợp đồng hiện tại của Fernandinho sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Tháng trước, khi được hỏi về kế hoạch tương lai, ngôi sao 34 tuổi chia sẻ: "Tôi luôn nói rằng sẽ thi đấu cho đến khi tâm trí còn cho phép."

"Là quan trọng khi tôi cảm thấy hạnh phúc, có động lực chơi bóng mỗi và tập luyện vui vẻ, tươi mới mỗi ngày. Vì vậy cho tới lúc tôi không còn cảm thấy thế, tôi vẫn sẽ thi đấu. 

Tôi không muốn nói cho đến 37, 38,... 40 tuổi - chúng ta sẽ cùng chờ đợi."

Xem tài năng của Fernandinho:

Phụng Sồ | 06:42 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục