SỐC: Neymar bị Tite tước băng đội trưởng trước thềm Copa America 2019

15:54 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm Copa America 2019, tuyển Brazil đã có một sự xáo trộn lớn khi Neymar bị HLV Tite tước băng đội trưởng.

Mới đây, HLV Tite vừa đưa ra một quyết định có phần gây bất ngờ cho tất cả mọi người. Một sự xáo trộn lớn đã diễn ra ở tuyển Brazil khi nhà cầm 58 tuổi đưa ra thông báo tước băng thủ quân của Neymar, ngôi sao số 1 tại Selecao.

Thay vào đó, người được chiến lược gia sinh năm 1961 tin tưởng chính là Dani Alves. Hậu vệ thuộc biên chế PSG sẽ trở thành đầu tàu mới của các vũ công Samba trong chiến dịch Copa America ở mùa hè này.

Bất chấp số 10 đã được trao vinh dự trở thành thủ quân trên đội tuyển trong khoảng thời gian dài nhưng thói vô kỷ luật và tính cách bất trị của siêu sao PSG được cho là nguyên nhân chính khiến HLV Tite đưa ra quyết định bất ngờ này. Trong mùa giải hiện tạy, Neymar từng bị dính phải 2 phốt khiến anh bị treo giò.

SỐC: Neymar bị Tite tước băng đội trưởng trước thềm Copa America 2019 - Bóng Đá

Thói vô kỷ luật khiến Neymar bị tước băng thủ quân.

Đầu tiên, cựu tiền đạo Barca lên tiếng công kích trọng tài khi PSG thua ngược dòng trước Man Utd. Hành động đó khiến, ngôi sao 27 tuổi bị treo giò trong 3 trận đấu đầu tiên tại Champions League mùa sau.

Ngoài ra, sau khi đội nhà mất chức vô địch cúp quốc gia vào tay Rennes, Neymar còn có hành vi bạo lực khi đấm CĐV trên khán đài. Vì vụ việc này nên cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới phải ngồi ngoài 3 trận.

Với những cách cư xử không đúng mực như thế, dù rất tài năng nhưng HLV Tite phải tước băng thủ quân của Neymar để răn đe số 10.

Lữ Phong | 03:00 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục