SỐC: M.U gia hạn hợp đồng với Tom Cleverley

14:57 Chủ nhật 17/08/2014

Man Utd sắp sửa thực hiện một động thái gây sốc khi quyết định trao cho tiền vệ Tom Cleverley một bản hợp đồng mới.

Việc các CLB gia hạn hợp đồng với cầu thủ không phải điều gì đó mới mẻ hoặc bất ngờ, tuy vậy, việc M.U quyết giữ chân Cleverley lại khiến không ít người cảm thấy sốc.

Cleverley vừa bước qua tuổi 25, trưởng thành từ lò đào tạo của M.U nhưng chỉ tỏa sáng ở giai đoạn đầu mùa giải 2011-12 trước khi xuống dốc không phanh vì chấn thương. Mùa trước, sự kém cỏi của tiền vệ này là một trong những nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ thi đấu thảm hại và kết thúc Premier League ở vị trí thứ 7, vị trí thấp nhất trong lịch sử.

Sau khi David Moyes bị sa thải, Louis van Gaal lên thay, Cleverley bị cho là một trong những cầu thủ M.U cần thanh lý ngay lập tức ở mùa Hè này. Tuy vậy, trái với dự đoán và mong muốn của nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ, BLĐ M.U sắp sửa trao cho Cleverley một bản hợp đồng mới.

Hợp đồng hiện tại của Cleverley chỉ còn 1 năm, theo Daily Mail, Van Gaal muốn giữ Cleverley ở lại vì thái độ tốt và sự quyết tâm của tiền vệ này trước các lời chỉ trích. Cụ thể, M.U sẽ trao cho Cleverley bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm và tăng lương từ 50.000 lên 70.000 bảng.

Trước đó, Van Gaal đã từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng của Everton dành cho Cleverley.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục