Sốc! Messi có thể được vinh danh ngay tại Bernabeu

22:27 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Nếu như Messi phá vỡ được kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Telmo Zarra trước trận El Clasico, ngôi sao của Barcelona có thể sẽ được vinh danh ngay tại Thánh địa của kình địch Real Madrid.

Chủ tịch của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha LFP, Javier Tebas đã xác nhận khả năng vinh danh Lionel Messi nếu tiền đạo của Barca có thể phá vỡ được kỉ lục 251 bàn tại La Liga của cố danh thủ Zarra, không loại trừ lễ vinh danh này có thể diễn ra ngay tại sân Santiago Bernabeu.

Messi có cơ hội được vinh danh ngay tại sân của kình địch Real Madrid

Trả lời phỏng vấn của cánh báo chí trước việc có thể vinh danh Messi tại Bernabeu, Tebas nói: “Tại sao chúng ta lại không thể ghi nhận kỉ lục của Messi trên sân Bernabeu chứ?”

“La Liga không thể hấp dẫn nếu thiếu đi Messi. Cậu ấy xứng đáng với một lễ vinh danh kỉ lục ghi bàn như vậy. Chúng ta cần phải làm điều gì đó cho sự kiện trọng đại này”.


Tuy khẳng định là vậy, nhưng khả năng tổ chức vinh danh Messi trên sân Bernabeu không dễ xảy ra. Vì hiện tại, Messi đang kém kỉ lục của Zarra 3 bàn, trong khi Barca chỉ cón 1 trận đấu gặp Eibar trước chuyến hành quân làm khách đến Madrid. Messi sẽ phải lập hattrick trong trận đấu tiếp theo thì mới đủ điều kiện phá kỉ lục.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục