SỐC! Mane đấm đồng đội Bayern chảy máu sau khi thua Man City

00:56 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Bild, nội bộ của Bayern Munich rối loạn khi xảy ra cuộc ẩu đả giữa hai cầu thủ sau trận thua Man City.

 

Rạng sáng 12/4, Man City có trận tiếp đón Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Hai đội chơi giằng co trước khi Rodri tung cú sút xa siêu phẩm phá vỡ thế bế tắc ở phút 27.

Sau giờ nghỉ, Man City tiếp tục chơi hay hơn. Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một kiến tạo, giúp The Citizens hủy diệt Hùm xám với tỷ số 3-0.

Sadio Mane allegedly punched Leroy Sane in the face after Bayern Munich's loss to Man City - Bóng Đá

 Mane dùng bạo lực với Sane.

Không chỉ chơi kém hơn đối thủ, Bayern còn gặp vấn đề nội bộ. Cụ thể, Bild tiết lộ, Sadio Mane đã đấm thẳng vào mặt Leroy Sane khiến cầu thủ này chảy máu miệng. Các cầu thủ Bayern buộc phải lao vào can ngăn.

Nguyên nhân Mane làm vậy vì anh tỏ ra không hài lòng với thái độ của Sane. Phút 83, xuất hiện tranh cãi giữa bộ đôi này ngay trên sân. Sane tức giận và phàn nàn về việc chạy chỗ của Mane.

Tình hình trở nên căng thẳng hơn khi hai cầu thủ bước vào phòng thay đồ. Cuối cùng, Mane buộc phải dùng nắm đấm để giải quyết cuộc xung đột.

Theo Bild, khả năng Bayern sẽ sớm có án phạt dành cho cựu cầu thủ Liverpool.

Tiểu Lam | 23:58 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục