SỐC! Man Utd chia tay cái tên thứ 6, giá rẻ mạt như cho

07:39 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnSau Smalling, đích thân ngôi sao thất sủng đã lên tiếng về việc rời Quỷ Đỏ.

Tính đến thời điểm này của TTCN Hè 2019, Manchester United đã chia tay tổng cộng 5 cái tên là Antonio Valencia, Ander Herrera, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Chris Smalling.

Nếu như Valencia và Herrera không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng, thì cả Lukaku, Sanchez lẫn Smalling đều chọn đến Ý đầu quân cho các đại diện Serie A. Lukaku và Sanchez cập bến Inter Milan, trong khi mới nhất, AS Roma cũng công bố sở hữu thành công Smalling theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa giải.

Trong bối cảnh phiên chợ Hè sắp khép lại, kế hoạch thanh lọc đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang được triển khai. Sau khi chiêu mộ tân binh Aaron Wan-Bissaka, cánh phải Quỷ Đỏ trở nên chật chội khi đã có sẵn Diogo Dalot, Ashley Young và Matteo Darmian, đồng nghĩa một trong số này phải ra đi.

Parma are going to buy Matteo Darmian from Man United for €1,5M - Darmian phát biểu - Bóng Đá

 Thêm 1 người rời Old Trafford.

Theo thông tin từ phóng viên Sky Sports, Fabrizio Romano, gương mặt sẽ nói lời chia tay Quỷ Đỏ là Darmian. Romano khẳng định Parma sẽ mua đứt ngôi sao United thất sủng với phí chuyển nhượng bất ngờ chỉ ở mức 1,5 triệu euro.

Darmian được cho là đã sẵn sàng hồi hương. Phát biểu qua Football Italia về phi vụ, hậu vệ 29 tuổi bày tỏ: "Tôi vui mừng được trở lại nhà, đó là 1 cơ hội quan trọng để quay lại ĐTQG Ý."

Xem HLV Solskjaer nhận xét về 3 bản hợp đồng mới của United:

Phụng Sồ | 07:05 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục