Sốc: Man City lại sắp mất Gundogan dài hạn

06:20 Thứ năm 15/12/2016

TinTheThao.com.vnChấn thương gặp phải trong trận thắng Watford có thể khiến mùa giải này của Ilkay Gundogan sớm khép lại.

Cụ thể, ở phút 35 trận gặp Watford ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, Ilkay Gundogan có pha va chạm cực mạnh với Nordin Amrabat và tỏ ra khá đau đớn. Pha quay chậm cho thấy, tiền vệ người Đức có vẻ như đã bị lật cổ chân.

gundogan

 Gundogan tiếp tục dính chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola xác nhận: "Manchester City sẽ không có sự phục vụ của Ilkay Gundogan trong một khoảng thời gian rất rất dài. Đây là tin xấu nhất trong ngày. Cậu ấy đã tỏ ra buồn bã. Một chấn thương không hề nhẹ."

Thực tế thì những giọt nước mắt đã lăn dài trên má Ilkay Gundogan khi anh được đội ngũ nhân viên y tế vào sân chăm sóc. Ilkay Gundogan hiểu rằng, chấn thương này có thể khiến anh mất một khoảng thời gian khá lâu để hồi phục trở lại.

Được biết, Ilkay Gundogan cũng đã không thể ra sân giai đoạn đầu mùa giải này cho Manchester City do chấn thương mắc phải từ khi còn khoác áo Borussia Dortmund. Những chấn thương dường như vẫn chưa chịu buông tha ngôi sao người Đức.

Trở lại với trận đấu, Manchester City đã kết thúc chuỗi trận không biết thắng hi đánh bại Watford 2-0 nhờ các pha lập công của Zabaleta và David Silva.

Video cận cảnh chấn thương của Gundogan:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 05:44 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục