SỐC: Leverkusen lên ngôi đầu nhờ... bàn thắng ma

11:05 Thứ bảy 19/10/2013

Trong chiến thắng 2-1 của Leverkusen trước Hoffenheim rạng sáng nay tiền đạo người Đức, Stefan Kiessling đã có pha ghi bàn cực "ảo".

Do bận tham dự UEFA Champions League vào giữa tuần tới nên Bayer Leverkusen đã có trận đấu sớm với Hoffenheim trong khuôn khổ vòng 9 Bundesliga vào rạng sáng nay.

Có sức mạnh hoàn toàn vượt trội so với đội chủ nhà Hoffenheim nhưng cũng phải nhờ một chút may mắn Leverkusen mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này với bàn thắng cực "ảo" của Stefan Kiessling.


Pha làm bàn của tiền đạo người Đức diễn ra ở phút 70 của trận đấu khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Leverkusen. Nhận đường tạt cánh từ quả phạt góc của đồng đội Stefan Kiessling đã có pha bay người đánh đầu dũng mãnh đưa bóng bay sát cột dọc khung thành Hoffenheim trước khi tìm đến đúng chỗ lưới thủng và lọt vào lưới đội chủ nhà.

Trọng tài chính Felix Brych đã không quan sát thấy tình huống bóng bay ra ngoài trước khi vào lưới nên đã công nhận bàn thắng của Kiessling. Bản thân tiền đạo người Đức cũng rất bất ngờ khi mà anh đang tỏ ra tiếc nuối thì đồng đội lại ra chia vui với mình.

Tất cả các cầu thủ Hoffenheim đều không có phản ứng khi trọng tài công nhận bàn thắng của Kiessling dù có tới 8 cầu thủ đứng ngay trong vòng cấm đội chủ nhà. Những phút còn lại của trận đấu Hoffenheim chỉ gỡ được một bàn và chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 2-1.

Với chiến thắng này, Leverkusen đã tạm thời vượt qua Bayern Munich để lên dẫn đầu Bundesliga.

Xem bàn thắng ma của Stefan Kiessling:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục