SỐC! Làm trò khiến Kante bực bội, David Luiz bị mắng là "ngu ngốc"

09:24 Thứ hai 30/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã phải quay sang trọng tài, sau tình huống nguy hiểm từ đồng đội cũ.

Tối qua, mọi sự chú ý đổ dồn về thành London, nơi diễn ra trận derby thủ đô xứ Sương Mù giữa Arsenal và Chelsea. 

Pháo Thủ là đội sớm có được lợi thế, nhờ bàn mở tỷ số của Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 13. Trận đấu dần trôi qua trong sự sốt ruột của đội khách. Những tưởng The Blues khó nuôi hy vọng có điểm thì đến phút 83, Jorginho tận dụng thành công sai lầm của Bernd Leno, san bằng cách biệt cho các vị khách.

Không dừng lại, chỉ 4 phút sau, đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt đã tìm được bàn thắng quyết định do công Tammy Abraham, bỏ túi trọn vẹn 3 điểm rời Emirates.

Gary Neville blasts David Luiz for his tackle on N’Golo Kante in Arsenal vs Chelsea - Bóng Đá

 Pha bóng nguy hiểm.

Trận derby vừa qua mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân David Luiz, người chạm trán đội bóng cũ sau khi rời Stamford Bridge sang khoác áo Arsenal hồi hè. Cuối hiệp một, trung vệ Brazil gây chú ý khi cao chân với N'Golo Kante.

Nhận định về việc trọng tài Craig Pawson đã quan sát thấy và quyết định không phạt thẻ Luiz, danh thủ Gary Neville tức giận trên Sky Sports: "Tôi phải nói rằng đó là sự quái dị và ngu ngốc từ Luiz."

"Tôi không chắc cậu ta có chạm vào Kante nhưng Luiz đang làm gì thế? Bạn nghĩ về tình huống Son Heung-min bị đuổi khỏi sân ở trận đấu với Chelsea tuần trước và giờ lại thấy điều đó.

Thật kỳ cục, nhìn Kante xem, cậu ấy nhìn về phía trọng tài và nói: 'Ông cho phép điều đó ư?'"

Xem Luiz ký hợp đồng với Arsenal:

Phụng Sồ | 08:54 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục