Sốc: LA Galaxy lên kế hoạch tiếp cận Ibrahimovic

20:41 Thứ bảy 05/11/2016

TinTheThao.com.vnTheo trang Mirror, LA Galaxy hiện đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp cận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Manchester United.

watermarked-3a1

 LA Galaxy đã sẵn sàng chiêu mộ Ibrahimovic. Ảnh: Internet.

Zlatan Ibrahimovic vào thời điểm hiện tại vẫn đang là chân sút rất được HLV Jose Mourinho tin tưởng trên hàng công của Man Utd. Tuy nhiên đối với các CĐV của Quỷ Đỏ, đã xuất hiện không ít những ý kiến 'tẩy chay' ngôi sao 35 tuổi này.

Cụ thể nhóm các ý kiến phản đối đều cho rằng Ibrahimovic đã quá 'già' để có thể chơi trong một môi trường khắc nghiệt như tại Premier League, và bằng chứng là tiền đạo người Thụy Điển đã không thể ghi được 1 bàn nào trong 6 trận gần nhất cho Quỷ Đỏ. Những ý kiến này đồng thời cũng kêu gọi Mourinho đẩy Ibrahimovic lên băng ghế dự bị, và thay vào đó là trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Rashford hay Martial.

Cũng cần phải biết rằng hợp đồng hiện tại của Ibra với Quỷ Đỏ chỉ có hiệu lực đến hết mùa giải năm nay, do đó nếu bản thân Ibra không nhanh chóng cải thiện phong độ, thì rất có thể tiền đạo người Thụy Điển sẽ không nhận được bất kỳ một bản hợp đồng gia hạn nào từ đội chủ sân Old Trafford.

Trước khả năng Ibra có thể sẽ chia tay trong tương lai là có, lãnh đạo của LA Galaxy đã họp bàn để tìm cách lôi kéo chân sút người Thụy Điển chuyển sang Mỹ thi đấu. Trước mắt LA Galaxy muốn chiêu mộ Ibra khi anh đã chính thức hết hợp đồng với Man Utd (tức vào mùa Hè). Tuy nhiên một số nguồn tin cho biết nếu Ibra không còn cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford vì áp lực của các CĐV, thì LA Galaxy sẵn sàng đưa Ibra rời khỏi nước Anh ngay trong tháng Giêng này.

Xem lại màn trình diễn của Ibra tại Man Utd:

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:15 05/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục