Sốc! Không phải Arsenal, Valencia, đây mới là bến đỗ mới của sao Man Utd

19:31 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Andreas Pereira đang đứng trước viễn cảnh khăn gói rời sân Old Trafford vào tháng Giêng tới đây.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil tuyên bố ở lại sân Old Trafford để cạnh tranh một suất đá chính. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1996 không đóng góp được nhiều cho Manchester United dù mùa giải đã đi qua 1/2 chặng đường.

Tính đến thời điểm hiện tại, Andreas Pereira mới chỉ ra sân tổng cộng 9 trận trên mọi đấu trường. Cựu cầu thủ PSV Eindhoven vẫn chưa có được bàn thắng nào cho M.U. Theo The Sun, cầu thủ 22 tuổi nhiều khả năng sẽ chia tay Quỷ đỏ.

andreas pereira đến fiorentina - Bóng Đá

 Andreas Pereira sẽ cập bến Serie A?

Hàng loạt đội bóng ở châu Âu muốn có được sự phục vụ của Andreas Pereira, trong đó có Arsenal và Valencia. Tuy nhiên, trang Sport Mediaset của Italia cho biết, điểm đến của cầu thủ người Brazil trong phiên chợ Đông đó chính là Fiorentina.

Đây là động thái bất ngờ khi nhiều thông tin cho rằng Andreas Pereira sẽ khoác áo Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do. Dưới thời của HLV Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ gốc Bỉ chỉ đóng vai "kép phụ" tại sân Old Trafford và khó lòng cạnh tranh với những Paul Pogba hay Fred.

Trong một diễn biến khác, Manchester United cũng nhắm đến ngôi sao của Fiorentina đó chính là Nikola Milenkovic. Trung vệ mới 21 tuổi là một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ bên cạnh Kalidou Koulibaly của Napoli. Đáng chú ý, cái tên mới nhất lọt vào danh sách mua sắm của M.U là Kostas Manolas, người đang thuộc biên chế AS Roma.

Kha Võ | 19:15 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục