Sốc khi Cantona nói tên cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

05:52 Thứ tư 15/04/2015

(BongDa.com.vn) - Huyền thoại Man United, Eric Cantona gây bất ngờ khi cho rằng Javier Pastore mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Nhiều năm qua, danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" gần như chỉ là cuộc đua tranh của 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Năm nay, cả CR7 lẫn M10 đều tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao và sẽ không bất ngờ nếu một trong hai sẽ lại là chủ nhân của danh hiệu cao quí này.

Nhưng Cantona lại không cho là vậy. Ông nói: "Hiện tại, cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới, cầu thủ thú vị nhất trên thế giới, là Pastore của Paris Saint Germain."

"Tại sao ư? Tôi chỉ xem Pastore thi đấu có 2 trận. Cách chơi của cậu ấy, những đường chuyền của cậu ấy thật ấn tượng. Cậu ấy có cái gì đó rất đặc biệt."

"Bóng đá có sự tương tác, đó là lí do mà nó trở nên phổ biến như vậy. Tôi nghĩ rằng Pastore có thể làm được những thứ mà người khác không có."

"Cậu ấy khiến bạn luôn phải ngạc nhiên. Cậu ấy không chỉ ghi bàn, những bàn thắng ngoạn mục, cậu ấy chỉ cần chuyền bóng, chuyền bóng."

"Javier Pastore là một cầu thủ rất sáng tạo, có thể nói là mẫu cầu thủ sáng tạo xuất sắc nhất thế giới lúc này. Đó là lí do tôi cho rằng cậu ấy xuất sắc nhất thế giới. Đó là mẫu cầu thủ mà tôi thích."


Javier Pastore năm nay 25 tuổi, là mẫu tiền vệ công toàn diện. Anh đã ghi được 5 bàn thắng, cung cấp 8 đường chuyền thành bàn sau 35 trận mùa này.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục