SỐC: Khách mời của M.U chê bai Solskjaer và các cầu thủ ngay trong Gala CLB

11:18 Thứ sáu 10/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSự cố khó tin đã diễn ra trong gala được truyền hình trực tiếp của Quỷ Đỏ.

Tối qua (giờ Anh), Manchester United đã tổ chức Gala tổng kết mùa thường niên. Tham dự bữa tiệc có sự hiện diện của toàn bộ thành viên Quỷ Đỏ, bao gồm cả các cầu thủ lẫn ban huấn luyện, cùng 1 số khách mời. Buổi gala còn được truyền hình trực tiếp qua kênh truyền hình của riêng CLB.

Trong thời gian phát sóng chương trình, 1 sự cố hy hữu đã diễn ra. Khi được người dẫn chương trình MUTV, Mark Sullivan hỏi về cảm xúc United mang lại cho mình lúc này, khách mời là cựu ngôi sao cricket, Geoffrey Boycott đã thẳng thừng chỉ trích: "Thất vọng hơn bất kỳ điều gì."

Boycott chỉ trích M.U và Solskjaer ngay trong gala trao giải - Bóng Đá

 Sự chê bai từ Boycott (phải) là điều hiếm thấy ở kênh nội bộ có định hướng cung cấp thông tin tích cực đến NHM như MUTV.

"Trong 1 nửa mùa giải, đã có hy vọng, 1 số niềm vui và thời điểm tuyệt vời. Thế nhưng bằng cách nào đó, về cuối mùa tất cả dần phai nhạt.

Lối chơi không còn cảm hứng, họ đã làm thất vọng chính bản thân mình lẫn CĐV đội bóng. Bởi vì tôi nghĩ họ phải hay hơn thế. Không chỉ kết quả mà thứ bóng đá thể hiện cũng khó để theo dõi, cậu biết đấy."

Sullivan sau đó cố gắng tạo sự tích cực bằng quan điểm việc Solskjaer tiếp quản ghế chỉ đạo sẽ giúp cải thiện cơ hội của United. Tuy nhiên, Boycott công khai hoài nghi năng lực của chiến lược gia Na Uy: "Nhưng ông ấy không có kinh nghiệm phải không? Solskjaer có thời gian ngắn tại Cardiff nhưng rồi từ chức. Ông ấy dẫn dắt 1 CLB ở quê nhà nhưng đó không phải Premier League."

Phụng Sồ | 10:35 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục