Sốc: Kaka đã chán Milan?

14:04 Chủ nhật 30/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kaka mới đây đã khiến không ít CĐV AC Milan lo lắng khi bất ngờ tuyên bố muốn sang Mỹ thi đấu.


Hồi đầu mùa giải năm nay, Kaka đã quyết định trở lại mái nhà xưa San Siro sau sau 4 năm trời 'lưu lạc' tại Real Madrid, nơi đánh dấu sự đi xuống trong sự nghiệp của tiền vệ người Brazil với hàng loạt chấn thương.

Tuy nhiên chỉ chưa đầy một mùa giải 'tái hôn', Quả Bóng Vàng 2007 đã khiến không ít Milanista lo lắng về một cuộc chia tay tiếp theo, khi vừa qua đã bất ngờ bóng gió về khả năng sang Mỹ thi đấu tại MLS.

"Có lẽ một ngày nào đó tôi sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu. Có lẽ vào cuối mùa, tôi sẽ cân nhắc bàn về điều này. Có một điều chắc chắn đó là tiền bạc không phải vấn đề, và tôi nghĩ điều này đều đã được mọi người hiểu rõ."

"Tôi muốn lắng nghe ý kiến của (phó chủ tịch) Adriano Galliani, cũng như BLĐ của đội bóng. Và nếu tôi ra đi, tôi sẽ chọn MLS."

 

Hiện vẫn chưa rõ vì sao tiền vệ người Brazil lại bóng gió về điều này, nhưng theo dự đoán của truyền thông Italia đó là vì những thay đổi quá lớn trong công tác quản lý của Milan, dẫn đến việc đội bóng này đang ngày một thụt lùi so với các đội bóng khác.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục