SỐC! Juve "đi đêm" ngay sau lưng Allegri dù mới đoạt Coppa Italia

11:23 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Gianluca Di Marzio, Juventus thực sự đã lên kế hoạch "thay tướng" vào cuối mùa giải năm nay.

Dù đang trải qua chuỗi phong độ kém cỏi với 6 trận liên tiếp không thắng, rạng sáng nay, Juventus vẫn hạ gục được Atalanta trong trận chung kết để lên ngôi vô địch Coppa Italia. Đáng chú ý, trong lúc ăn mừng chức vô địch, có một khoảnh khắc HLV Max Allegri đã tỏ thái độ tức giận trên sân. Và theo tiết lộ từ Gianluca Di Marzio thì lý do xuất phát từ sự không hài lòng của Allegri với ban lãnh đạo. 

 - Bóng Đá

 Allegri có khả năng bị sa thải. 

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định trong khi vẫn chưa được câu lạc bộ liên hệ để thảo luận về tương lai, Allegri biết rằng ban lãnh đạo Juventus đã lên kế hoạch thay thế mình bằng một huấn luyện viên khác. Theo Di Marzio, Lão bà đã tiến hành tiếp cận HLV Thiago Motta, người đã giúp Bologna trải qua một mùa giải "thần thánh" và lần đầu tiên trong lịch sử có được tấm vé tham dự Champions League.

Về phần mình, Allegri được cho là đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt với ban lãnh đạo Juventus, đặc biệt là Giám đốc bóng đá Cristiano Giuntoli. Tuy nhiên, truyền thông Ý khẳng định ông chưa có ý định từ chức, và hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến mùa Hè 2025. 

Huỳnh Phong | 10:25 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục