SỐC: Isco có khả năng rời Real Madrid trong thời gian tới

23:03 Thứ năm 07/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ talkSport, tiền vệ tài năng của Real Madrid – Isco có thể tạo nên một cú ‘sốc’ trong việc rời khỏi Santiago Bernabeu mặc dù chỉ mới chuyển đến từ mùa hè năm nay.

Isco có thể gây sốc bằng việc rời khỏi Real Madrid trong thời gian tới. Ảnh: Internet.

Cựu tiền vệ của Malaga đã không được thi đấu thường xuyên trong đội hình xuất phát của Real Madrid trong khoảng thời gian gần đây, Isco đang phải cạnh tranh gay gắt với các ngôi sao có tên tuổi như Gareth Bale, Luka Modric và Cristiano Ronaldo cho một suất thi đấu chính thức của ‘Kền kền trắng’.

Mặc dù đã có khởi đầu ấn tượng trong màu áo đội bóng mới với 5 bàn thắng trong 6 trận đấu đầu tiên của mùa giải, nhưng lần cuối cùng Isco có pha lập công cho Real đã là từ ngày 22/09.

Các thông tin cho biết Isco, người đã không được sử dụng trong 2 trận đấu với Rayo Vallecano và Juventus có thể được Real Madrid cho phép rời khỏi đội bóng nếu như họ có thể nhận được một khoản tiền để bù đắp vào 25 triệu bảng đã phải bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi vào mùa hè vừa qua.

Tình trạng bất ổn của tài năng trẻ sẽ là cơ hội của các đại gia tại Premier League như Manchester City và Arsenal tham gia vào thương vụ này. HLV Manuel Pellegrini được cho là đã rất quan tâm trong việc đưa người học trò cũ thân thiết của mình đến với sân Eithad trong mùa hè vừa qua, tuy nhiên Real Madrid đã xuất hiện và đưa Isco về Santiago Bernabeu với mức phí chuyện nhượng 25 triệu bảng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục