SỐC: Huyền thoại Real lấy vợ ở tuổi... 86

10:46 Chủ nhật 05/05/2013

Một thông tin chắc chắn sẽ gây sốc cho NHM, đặc biệt là những madridista khi mới đây, đã có thông tin khẳng định rằng huyền thoại bất tử tại sân Bernabeu, Alfredo Di Stefano quyết định lên xe hoa với cô thư ký riêng người Costa Rica là Gine Gonzalez, với tuổi đời kém ông... nửa thế kỉ.

Thông tin trên đã được đăng tải trên trang nhất của nhật báo nổi tiếng Tây Ban Nha, El Mundo Deportivo. Ở tuổi 86, huyền thoại và là chủ tịch danh dự của CLB Real Madrid vẫn quyết định lên xe hoa, khiến rất nhiều người không khỏi bất ngờ, và thậm chí bị sốc.

Di Stefano hạnh phúc bên cô vợ trẻ trung xinh đẹp. Ảnh: Internet

Mặc dù đã ở cái tuổi xưa nay hiếm và không ít lần phải nhập viện vì bệnh tim, song Di Stefano vẫn quyết định kết hôn với cô thư ký xinh đẹp người Costa Rica Gina Gonzalez, kém ông tới 50 tuổi, bất chấp việc các con, cháu ra sức ngăn cản và sự công kích của các phương tiện truyền thông tại xứ sở bó tót.

Trên El Mundo Deportivo, Di Stefano chia sẻ: “Các con tôi đã chống lại quyết định lập gia đình của tôi nhưng tôi không quan tâm. Tôi không muốn ép buộc mình phải sống theo ý họ. Tôi và Gine chỉ muốn sống bên nhau. Tôi không còn nhiều thời gian và đây là lúc thích hợp để tôi sống cho chính mình.”

Gine Gonzalez có quốc tịch Costa Rica nhưng cô đã sống ở Madrid được 11 năm. Hiện cô đang làm luật sư, công chứng viên, nhà báo và có bằng HLV bóng đá do FIFA cấp. Ngoài ra, cô vợ 36 tuổi của Di Stefano còn thường xuyên xuất hiện trên kênh truyền hình của Real.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục