SỐC: Huyền thoại lừng lẫy Argentina bị bắt cóc

14:29 Thứ tư 24/04/2013

Nếu ai có dịp một lần chứng kiến tiền vệ nhỏ con nhưng tài hoa Ariel Ortega thi đấu, chắc hẳn không thể quên những pha đi bóng xé gió và đẹp mê hồn của cựu tiền vệ Parma. Có lúc, Ortega được đáng giá là truyền nhân tốt nhất của Maradona. Tuy nhiên, hôm nay đã xảy ra một sự việc vô cùng bất hạnh cho "nhạc trưởng" một thời của ĐT Argentina.

Hàng loạt các tờ báo của Argentina số ra sáng nay đều đồng loạt đăng tải thông tin tiền vệ có biệt danh "chú lừa" Ariel Ortega đã bị một nhóm xã hội đen bắt cóc và cướp của.

Ortega đã trải qua những thời khắc vô cùng căng thẳng khi bị một nhóm người bắt cóc và cướp của. Ảnh: Internet

Theo thông tin của cảnh sát thành phố Buenos Aires thì cựu nhạc trưởng của ĐT Argentina tại World Cup 1998 đã bị bắt cóc trắng trợn ngay khi đang đi trên đường. Được biết Ortega đã bị 4 người đàn ông lạ mặt chặn xe ngay giữa đường khi đang di chuyển tới sân Monumental của River Plate.

Những người này đưa Ortega tới 1 nơi ít người qua lại để trấn lột đồ của anh. Sau hơn 1 giờ bắt giữ cựu tiền vệ của Valencia, 4 kẻ manh động đã thả Ariel sau khi đã cuỗm hết tiền và vật dụng có giá trị của anh.

May mắn cho Ortega khi nhóm cướp này chỉ cần tiền nên anh đã không bị hành hung và sát hại. Tuy nhiên cựu số 10 của ĐT Argentina đã vô cùng hoảng sợ và trải qua những giây phút đối mặt với sinh tử. Đây chắc chắn là một cú sốc về tinh thần khá lớn cho cựu tiền vệ của Valencia. Được biết cảnh sát Buenos Aires đang bắt tay điều tra để tìm ra 4 tên tội phạm táo bạo này.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục