SỐC: HLV Joachim Low lại 'bẩn bựa', 'mất vệ sinh'

01:22 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiếp tục là hành động khó hiểu nữa của HLV Joachim Low trong trận thắng của tuyển Đức trước Slovakia.

HLV Low lại gây sốc. Ảnh: Internet.

Trong trận thắng Ukraine 2-0 ở trận ra quân vòng bảng EURO 2016 của Đức, HLV Joachim Low khiến NHM phải té ngửa khi thò tay vô quần một hồi lâu... rồi sau đó đưa lên ngửi. Hành động này của Joachim Low đã bị lên án mạnh mẽ.

Trong quá khứ, ông từng ngửi nách, ngoái mũi rồi bắt tay với Ronaldo hay thậm chí, ngoái mũi rồi… ăn. Vì thế, cũng trong buổi họp báo sau trận gặp Ukraine, HLV Low đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định: "Tôi đã nhìn thấy những hình ảnh đó của mình và sẽ cố gắng thay đổi."

Tuy nhiên, "ngựa quen đường cũ", hành động mất vệ sinh trên của HLV Joachim Low một lần nữa xuất hiện trên ống kính truyền hình ở trận đấu của Đức tại vòng 1/8. Không chỉ một mà những 2 lần, ông thầy này đưa tay sờ... nách rồi đưa lên mũi ngửi.

Không biết có phải vì do quá phấn khích trước việc Đức đè bẹp Slovakia 3-0 để giật vé vào chơi vòng tứ kết hay không nhưng rõ ràng, những hành động như trên đã trở thành thói quen khó có thể từ bỏ của HLV Joachim Low.

Video hành động mất vệ sinh của HLV Low trận gặp Slovakia:

Tiểu Lam | 01:20 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục