SỐC: Hậu vệ Tottenham chẳng biết Paulinho là ai

09:43 Thứ tư 10/07/2013

Mới đây, hậu vệ cánh trái người Cameroon của Tottenham Benoit Assou-Ekotto vừa gây sốc cho nhiều NHM khi thừa nhận rằng anh chẳng biết Paulinho là ai, và từ đâu tới!

Mới đây, CLB thành London Tottenham vừa hoàn tất thương vụ chiêu mộ một tân binh chất lượng là tiền vệ người Brazil Paulinho từ Corinthians với giá lên đến 17 triệu bảng, cao nhất trong lịch sử CLB. Paulinho cũng chính là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất trong màu áo Selecao và góp công rất lớn giúp đội bóng đến từ xứ sở Samba đăng quang Confederations Cup 2013 ngay tại quê nhà.

Assou-Ekotto không hề biết Paulinho là ai! Ảnh: Internet

Tuy nhiên, có lẽ, hậu vệ cánh trái Benoit Assou-Ekotto không theo dõi Confed Cup cũng như không hề đọc báo nên anh lại có một tuyên bố theo kiểu "ngây thơ vô số tội" rằng anh chẳng biết ai là Paulinho và anh này đến từ đâu. Nếu như cách đây vài năm, Assou-Ekotto nói vậy còn có thể hiểu được khi Paulinho lúc đó còn khá vô danh, nhưng giờ đây, anh đã là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới và là trụ cột của ĐT Brazil, được hàng loạt các CLB lớn từ Real Madrid, Chelsea hay Inter quan tâm theo đuổi.

Với tuyên bố trên, Assou-Ekotto có thể gây bất ngờ cho nhiều NHM từ khắp nơi trên thế giới nhưng với riêng các CĐV của Spurs thì không. Số là, cách đây vài năm, hậu vệ trái này cũng đã từng thừa nhận rằng anh cũng chẳng biết Van der Vaart là ai. Assou-Ekotto từng chia sẻ trên talkSPORT rằng: "Tôi không biết anh ấy trông như thế nào. Tôi không hề quen biết anh ấy. Tôi không bao giờ theo dõi báo chí về những tin tức dạng này. Khoảng 2 hay 3 năm trước, Rafael Van der Vaart đã đến sân tập, tôi nói: 'Xin chào' mà không hề biết rằng, đó chính là Van der Vaart!".

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục