Sốc: Gomes vừa đến, Rakitic đã rục rịch ra đi

16:13 Thứ sáu 22/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của tiền vệ Ivan Rakitic bỗng trở thành chủ đề hot, đặc biệt sau phát ngôn của người đại diện của tiền vệ người Croatia.

Nếu Rakitic chia tay Barca, đây sẽ là một thương vụ gây sốc. Ảnh: Internet.

Hôm nay, giới truyền thông TBN có một phen bất ngờ khi người đại diện Miquel Sors của Ivan Rakitic đã bóng gió về khả năng chia tay Barca của thân chủ mình.

Trên Twitter, Miquel Sors chia sẻ: "Đã đến lúc phải ra đi..."

Hiển nhiên, đây là một dòng trạng thái ám chỉ khá nhiều điều, đặc biệt khi gã khổng lồ xứ Nou Camp vừa chào đón tân binh 50 triệu euro từ Valencia, Andre Gomes. Vị trí sở trường của cầu thủ người BĐN cũng chính là tiền vệ, nơi Rakitic đang thi đấu.

Vào đêm qua, Sors cũng đã chia sẽ một dòng trạng thái việc BLĐ Barca đã sẵn sàng để tiền vệ người Croatia ra đi, nhường chỗ cho tân binh Gomes.

Sự xuất hiện của tiền vệ người BĐN khiến hàng tiền vệ Barca trở nên chật chội hơn bao giờ hết.

Nếu điều này thành sự thật, NHM Barca hiển nhiên cảm thấy bàng hoàng khi trong 2 mùa giải qua, Rakitic thi đấu rất ổn định và góp công lớn trong nhiều danh hiệu vô địch của đội chủ sân Nou Camp.

Đồng thời, hàng loạt đội bóng lớn sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ tiền vệ người Croatia. Với tài năng của mình, Rakitic đủ sức đá chính tại bất kì CLB nào tại châu Âu.

Phúc Vũ | 15:55 22/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục