SỐC! Gạch tên Man Utd, Beckham mơ ước dẫn dắt 1 đội bóng

16:24 Thứ tư 04/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ Đỏ bất ngờ bỏ qua CLB cũ và chọn làm HLV nơi khác nếu có cơ hội.

David Beckham là 1 trong những huyền thoại được biết đến rộng rãi nhất của Manchester United. Là thành viên thế hệ "Class Of 92", danh thủ người Anh đã cùng Quỷ Đỏ chinh phục 6 danh hiệu Premier League và đặc biệt là cú ăn ba lịch sử năm 1999 trong 11 năm chơi bóng cho đội một.

Hào hoa trên sân cỏ, Beckham còn nổi bật ngoài đời. Chàng tiền vệ điển trai từng kinh qua các màu áo Real Madrid, Milan, LA Galaxy và Paris Saint-Germain được rất nhiều nhãn hàng săn đón, với giá trị hình ảnh được định giá cao bậc nhất làng túc cầu.

Sau khi treo giày, Beckham đang là doanh nhân thành đạt. Cùng bỏ vốn với các đồng đội cũ làm chủ Salford City, cựu ngôi sao 44 tuổi còn tự mình làm chủ tịch của Inter Miami CF - CLB sẽ thi đấu tại MLS vào năm sau.

David Beckham would consider ‘dream’ England manager job but has no interest in bossing Man Utd - Bóng Đá

 Beckham đa tài.

Mới đây, Beckham đã thực hiện cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ. Khi được hỏi về tham vọng trở thành HLV United ngày nào đó, anh bất ngờ trả lời: "Không, hoàn toàn không."

"Nếu ai đó hỏi: 'Nếu công việc tuyển Anh đến, cậu có nhận không?', tôi sẽ cân nhắc. Bởi vì tôi là 1 người Anh giàu đam mê và vô cùng quan tâm đến đội tuyển. 

Tuy nhiên liệu tôi có giỏi [ở công việc huấn luyện]? Ai mà biết chứ? Đó là 1 công việc trong mơ. Dù vậy Gareth [Southgate] đang làm điều phi thường lúc này. Ông ấy mang năng lượng và sự phấn khích trở lại. Các fan, bao gồm cả tôi, thích thú điều đó."

Xem sự bùng nổ của Beckham và Rooney:

Phụng Sồ | 13:20 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục