SỐC! FIFA chuẩn bị cấm thi đấu Fred và loạt sao Premier League

19:19 Thứ tư 08/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều cầu thủ ở Premier League có khả năng bị cấm tham dự 2 trận đấu sắp tới, khiến CLB chủ quản gặp khó khăn.

Liên đoàn bóng đá Brazil đã yêu cầu FIFA cấm 5 câu lạc bộ Premier League sử dụng cầu thủ Brazil của họ trong khoảng thời gian 5 ngày. Theo quy định của FIFA, vốn được 211 quốc gia thành viên đồng ý, hạn cấm 5 ngày được thực thi nếu một Liên đoàn yêu cầu FIFA áp dụng.

Sở dĩ có chuyện này là bởi, Man City, Man Utd, Chelsea, Liverpool và Leeds United từ chối nhả người ở đợt tập trung của đội tuyển quốc gia trong tháng 9 này. Điều đó đồng nghĩa, những cầu thủ Brazil ở Premier League sẽ không thể ra sân cuối tuần này và một trận đấu ở Champions League vào tuần tới.

Fred vs dàn cầu thủ Brazil bị cấm 2 trận - Bóng Đá

 Hàng loạt cầu thủ Brazil bị cấm thi đấu trong 5 ngày.

Với Man Utd, họ sẽ không có sự phục vụ của Fred ở trận gặp Newcastle United và Young Boys (Champions League). Tương tự, Liverpool không được phép sử dụng Alisson, Fabinho và Roberto Firmino. Trong khi Leeds United không thể điền tên Raphinha vào danh sách thi đấu.

Thiago Silva của Chelsea hay Ederson, Gabriel Jesus và Fernandinho của Man City cũng chịu chung số phận. Đáng chú ý, Richarlison là trường hợp đặc biệt. Tiền đạo của Everton dù không lên tuyển lần này nhưng được phép thi đấu do đã tham dự Copa America 2021 và Olympic Tokyo.

Với Man Utd, việc Fred không ra sân, đồng thời Scott McTominay chấn thương có thể mở ra cơ hội cho Donny van de Beek.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 18:49 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục