Sốc: Cựu sao Milan ra mắt đội bóng sau... 4 năm ký hợp đồng

22:01 Chủ nhật 31/03/2019

TinTheThao.com.vnSau 4 năm gia nhập, vừa qua Adel Taarabt mới chính thức có trận ra mắt trong màu áo Benfica.

Cụ thể tiền vệ 29 tuổi này đã được tung vào sân ở phút 71 trong trận đấu diễn ra tại Estadio da Luz thay cho người đồng đội Pizzi. Như vậy sau 1.387 ngày kể từ khi ký hợp đồng thi đấu với Benfica, Adel Taarabt mới chính thức có được trận ra mắt cho đội bóng Bồ Đào Nha.

SỐC Cựu sao Milan ra mắt đội bóng sau... 4 năm ký hợp đồng - Bóng Đá

 Mất 4 năm thì Adel Taarabt mới có trận đấu ra mắt Benfica.

Đây thật sự là một điều có lẽ nhiều CĐV rất khó tin, đặc biệt với những ai từng theo dõi Premier League nhiều năm về trước. Trong quá khứ, từng có thời điểm Adel Taarabt được xem là một trong những 'số 10' hay nhất giải đấu nước Anh nhờ kỹ thuật và sự tinh quái trong lối chơi.

Tuy nhiên sau khi từ chối rất nhiều đội bóng để đầu quân cho AC Milan vào mùa giải 2013/14, sự nghiệp của Adel Taarabt đã tuột dốc không phanh. Trong một phát biểu gần đây, chính Adel Taarabt cũng thừa nhận khoảng thời gian thi đấu cho Milan đã thật sự phá hoại sự nghiệp của anh.

"Trải nghiệm tại đó đã phá hủy tâm lý của tôi. Tôi đã làm rất tốt với Rossoneri và chuẩn bị ký kết hợp đồng chính thức cùng họ. Thế nhưng, Pippo Inzaghi đến, ông ấy có những lựa chọn khác. Trở lại QPR sau khi tham dự Champions League cùng các ngôi sao hàng đầu như Kaka khiến tôi thật sự tổn thương."

Trở lại QPR chỉ được 1 năm, Taarabt đã quyết định gia nhập Benfica vào tháng 06/2015, để rồi sau 4 năm thì anh mới được ra mắt đội bóng này như đã nói.

Video tài năng của Adel Taarabt

Kỳ Anh | 21:30 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục