SỐC! Cú lật kèo gây choáng Premier League

10:05 Thứ bảy 05/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Willian đã đồng ý đến Al Shabab, dù vừa ký hợp đồng chính thức với Fulham cách đây chưa lâu.

 

Giữa tháng Bảy, Fulham đã công bố sự trở lại của Willian theo hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Ngôi sao người Brazil cũng đã khoe áo mới của đội chủ sân Craven Cottage và bày tỏ niềm vui khi được tiếp tục gắn bó với CLB.

Willian has agreed personal terms with Al Shabab. - Bóng Đá

 Willian muốn rời Fulham không lâu sau khi ký hợp đồng mới.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal và Chelsea cho hay: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi ký thêm hợp đồng một năm với Fulham. Tôi rất vui khi được tiếp tục công việc mà tôi đã làm ở mùa giải trước cùng với tất cả các đồng đội và toàn thể CLB. Tôi nghĩ CLB có thể làm tốt hơn nữa trong mùa giải này, vì vậy, tôi rất vui khi được tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị sắp tới."

Tuy nhiên, mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Willian đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Ả rập là Al Shabab. Chuyên gia chuyển nhượng người Ý cho biết: "Willian đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al Shabab. CLB Ả Rập đã sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Brazil.

Willian đã thông báo với Fulham và Marco Silva về ý định ra đi và muốn có bước tiếp theo trong sự nghiệp ở Saudi."

Minh Tuấn | 09:35 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục