SỐC! Con trai huyền thoại Pháp nhổ thẳng nước bọt vào đối thủ

03:50 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnMột hình ảnh vô cùng xấu xí đã diễn ra tại Bundesliga ở trận đấu giữa Borussia Monchengladbach và Hoffenheim.

 

 Huyền thoại Lilian Thuram

Một hình ảnh vô cùng xấu xí đã diễn ra tại Bundesliga ở trận đấu giữa Borussia Monchengladbach và Hoffenheim khi tiền đạo Marcus Thuram nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Stefan Posch thuộc biên chế Hoffenheim. Trong thông báo mới nhất, CLB Monchengladbach quyết định phạt 1 tháng lương kèm án cấm thi đấu nội bộ đối với Marcus vì hành động sai trái của mình.

Sau vụ việc, Marcus đã lên tiếng xin lỗi với Stefan Posch nhưng cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng sẽ đối mặt với án phạt nặng từ ban tổ chức giải VĐQG Đức. Marcus là con trai của cựu danh thủ bóng đá Pháp, nhà vô địch World Cup Lilian Thuram.

Marcus Thuram fined a month’s wages after spitting in opponent’s face - Bóng Đá

Marcus nhận án phạt nặng sau hành động xấu xí của mình.

Max Eberl, Giám đốc thể thao Monchengladbach chia sẻ: "Tôi đã có buổi nói chuyện khá lâu với Marcus. Cậu ấy nhận thức hành động sai lầm của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi đến tôi và CLB. Chúng tôi biết rõ con người của Marcus, hoàn cảnh xuất thân, gia đình cậu ấy. Hành động lần này không thể hiện đúng tính cách tốt đẹp, sự tự hào về gia đình của Marcus,".

"Marcus khẳng định bản thân không cố ý nhổ nước bọt vào người Stefan Posch. Cả hai có sự xung đột, mâu thuẫn, lời qua tiếng lại từ trước đó. Tôi tin tưởng Marcus. Cậu ấy không cố tình".

"CLB Monchengladbach sẽ phạt 1 tháng lương đối với Marcus. Số tiền này sẽ được quyên góp cho các chương trình có mục đích tốt đẹp. Marcus đã chấp nhận hình thức kỷ luật này," Max Eberl khẳng định.

Anh Nguyễn | 03:20 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục