SỐC! Có tân binh, Emery đăng đàn tuyên bố đã bảo 'kẻ thất sủng' ra đi

08:26 Thứ bảy 10/08/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Arsenal thừa nhận có cuộc nói chuyện thẳng thắn về tương lai của 1 cậu học trò.

Bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng của chiến dịch 2018/19, Arsenal vừa có 1 kỳ mua sắm vô cùng nhộn nhịp. Từ chỗ không mấy được kỳ vọng, Pháo Thủ liên tiếp đưa giới mộ điệu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Sau ngày 08/08, tổng cộng đội chủ sân Emirates chiêu mộ thành công 6 tân binh, bao gồm Gabriel Martinelli, Dani Ceballos, William Saliba, Kieran Tierney và đặc biệt là Nicolas Pepe cùng David Luiz.

Nếu như Pepe là bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của Pháo Thủ, thì việc thâu tóm thành công trụ cột kình địch Chelsea là Luiz cũng gây chấn động lớn.

Emery tells under-fire Mustafi he can leave Arsenal - Bóng Đá

 Luiz cập bến Emirates.

Ngoài việc đưa về các chữ ký mới, HLV Unai Emery còn thanh lọc triệt để đội hình. So với mùa trước, đại diện Bắc London không còn sự phục vụ của Petr Cech, Aaron Ramsey, Stephan Lichtsteiner, Danny Welbeck, David Ospina, Laurent Koscielny, Krystian Bielik, Alex Iwobi và Carl Jenkinson.

Trả lời Goal mới đây, nhà cầm quân Tây Ban Nha còn xác nhận ông đã nói với Shkodran Mustafi về chuyện ra đi: "Tôi đã nói chuyện với Mustafi khi kết thúc mùa trước, khi bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải và 1 lần khác vào 2 tuần trước."

"Tôi nói rằng có lẽ có khả năng cậu ấy có thể ra đi. Chúng tôi quyết định tạo sự cạnh tranh hơn ở mỗi vị trí, ở vai trò trung vệ là với Luiz. Trong bối cảnh đó, một vài cầu thủ có thể chơi ít hơn và có thể ra đi. 

Dù sao đó là 1 quyết định đưa ra bởi cả cầu thủ, CLB lẫn đội bóng. Lúc này, Mustafi đang ở đây và nếu chúng tôi cần, cậu ấy sẽ thi đấu. Tôi tự tin Mustafi sẽ làm tốt."

Xem Arsenal cho ra mắt Luiz:

Phụng Sồ | 07:20 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục