SỐC: Chỉ 8 triệu bảng, CLB Thổ đã có chữ ký của Fellaini

14:58 Chủ nhật 12/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCó khả năng Marouane Fellaini sẽ chia tay Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay sau khi nhận được lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Bản giao kèo hiện tại của Marounae Fellaini với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này nhưng chưa có dấu hiệu gì cho thấy Fellaini sẽ tiếp tục gắn bó với Man United khi đôi bên chưa thống nhất được việc gia hạn hợp đồng.

Chi 8 triệu bảng, CLB Thổ đã có chữ ký của Fellaini - Bóng Đá

 CLB Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Fellaini.

Với việc BLĐ Man United yêu cầu phải thải loại bớt lực lượng mới được mua thêm trong kỳ CN mùa Đông năm nay, HLV Jose Mourinho buộc phải đưa Marouane Fellaini vào danh sách cần thanh lý. Theo đó, ông sẵn sàng để Fellaini ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Trước tình hình trên, tờ Don Balon đưa tin, Besiktas - CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã có buổi gặp gỡ với đại diện của Fellaini và đi đến thống nhất mức giá chuyển nhượng 8 triệu bảng. Như vậy, chỉ cần cái gật đầu từ phía BLĐ Man United, Fellaini sẽ chính thức gia nhập Besiktas trong tháng Giêng tới.

Mọi thứ càng có cơ sở hơn nữa khi cánh phóng viên bắt gặp tiền vệ người Bỉ xuất hiện ở Thổ Nhĩ Kỳ trong khoảng thời gian điều trị chấn thương vừa qua. Rõ ràng, ngày Fellaini chia tay sân Old Trafford không còn xa.

Video tài năng của Fellaini:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 14:21 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục