SỐC: Chỉ 5 triệu bảng, Man Utd đã có thể sở hữu Mbappe

21:00 Thứ bảy 14/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United có cơ hội rất lớn chiêu mộ Kylian Mbappe chỉ với giá 5 triệu bảng.

Kylian Mbappe gia nhập PSG năm ngoái theo dạng cho mượn một mùa, kèm điều khoản bắt buộc mua với giá 180 triệu euro Hè năm nay. Tại VCK World Cup đang diễn ra, Mbappe thi đấu chói sáng giúp tuyển Pháp giành quyền vào chơi trận chung kết.

SỐC: Chỉ 5 triệu bảng, Man Utd có thể đã sở hữu Mbappe - Bóng Đá

 Man United lẽ ra đã là người của Quỷ đỏ.

Với những gì đã thể hiện, Mbappe thực sự là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải đấu. Không hề ngạc nhiên khi Real Madrid chấp nhận chi hơn 200 triệu euro để đưa Mbappe về thay Cristiano Ronaldo. Thế nhưng ít ai biết rằng, Man United đã có thể sở hữu Mbappe chỉ với giá vỏn vẹn 5 triệu bảng.

Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn với The Times, cựu danh thủ Ryan Giggs tiết lộ: "Tôi đã theo dõi Mbappe khá lâu. Tôi và đội tuyển trạch của Man United đã để ý đến Mbappe và cả Gabriel Jesus.

Quyết định là khá dễ dàng, chỉ cần đưa ra lời đề nghị, Man United sẽ có được Mbappe chỉ với 5 triệu bảng. Chiêu mộ Mbappe rồi đem đi cho mượn là một bước đi sáng suốt. Mbappe mang trong mình dòng máu Quỷ đỏ đích thực. Rất tiếc là thương vụ đã không diễn ra."

Video tài năng của Mbappe:

Tiểu Lam | 20:24 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục